Gallað kerfi

Breyta þarf atvinnuleysistryggingakerfi í atvinnutryggingakerfi. Nú sem stendur hefur fólk á bótum í mörgum tilfellum meira á milli handanna en fólk í láglaunastörfum. Þetta getur einfaldlega ekki gengið. Breyta þarf þessu kerfi þannig að það borgi sig alltaf að taka atvinnutilboði eða fólk þurfi að sinna samfélagsþjónustu meðan það leitar að vinnu.
mbl.is Þúsund manns hafa misst réttindi til bóta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Hækka á auðvita lægstu launin. Hefur þú þurft að lifa á bótum???????

Helgi Þór Gunnarsson, 17.11.2010 kl. 19:59

2 Smámynd: Elín Erna Steinarsdóttir

Ég er alveg hjartanlega sammála að lægstu launin eru allt of lág

Elín Erna Steinarsdóttir, 17.11.2010 kl. 20:10

3 identicon

Sammála Helga.

það er svo skrítið að fólk sem er í fullri vinnu, er með svo mikla fordóma út í þá sem eru atvinnulausir.Sem betur fer er ég ekki atvinnulaus og er í góðri vinnu.Ég myndi ekki vilja þurfa að lifa á 130 þúsund á mánuði .Og mér finnst óþolandi þegar er verið að bera atvinnuleysisbætur og lægstu laun saman þannig að það líti út fyrir að þeir atvinnulausu lifi lúxuslífi.ÞAÐ ER SKAMMARLEGT HVERSU LAUN Á ÍSLANDI ERU LÁG. Auðvitað á að hækka lægstu launin.

Í guðanna bænum hættið þessum fordómum.

hse (IP-tala skráð) 17.11.2010 kl. 20:13

4 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Helgi Þór Gunnarsson, 17.11.2010 kl. 20:24

5 Smámynd: Elín Erna Steinarsdóttir

Ég held að fólk vilji vinna, en hver vill fara að vinna til að minnka tekjur sínar. Það sýnir sig lika að ekki tekst að ráða fólk í láglaunastöður, ekki einu sinni á Suðrunesjum. Það er eitthvað mikið að 

Elín Erna Steinarsdóttir, 17.11.2010 kl. 23:02

6 identicon

Ég er öryrki og mín skoðun er sú að lágmarkslaun eigi að vera hærri en bætur.

En lausnin er ekki sú að lækka bæturnar, eðlilegast er að hækka frekar lægstu launin.

Að mínu mati á enginn að fá útborgað minna en 200 þúsund á mánuði. Það er bara svona dýrt að búa á Íslandi í dag, því miður.

Geir Jónsson (IP-tala skráð) 18.11.2010 kl. 00:39

7 identicon

Ef leikskólastjórinn missti vinnuna nú um áramótin,enga vinnu að fá hjá

öðrum skólum,færi hún að vinna á kassa í Bónus ? Annars eru það lægstu

launin sem þarf að hækka,ekki lækka atvinnuleysisbætur.

hth

Hilmar Þ. (IP-tala skráð) 18.11.2010 kl. 00:50

8 Smámynd: Elín Erna Steinarsdóttir

Ég bið fólk að afsaka ef texti minn skilst á þann veg að ég sé að fara fram á lækkun á bótum. Það er ekki mín meining. Mín meining er sú að fólk þurfi að hafa ávinning af að fara í vinnu. Eins og stendur er ég að auglýsa eftir starfsmanni. Örfáar umsóknir hafa borist þrátt fyrir mikð atvinnuleysi. Launin eru of lág. Þau þarf að hækka. Mín laun mætti frekar lækka. Þar fyrir utan eru teikn á lofti um að leikskólastjórum í Reykjavík verði sagt upp störfum vegna sameininga leikskóla. Mér finnst gott að vita að ef ég fæ ekki vinnu fæ ég þó einhverjar tekjur, en það veit guð að ég mun gera allt til að komast í einhverja vinnu. Það getur verið dýrmæt reynsla að vinna á kassa í Bónus, en súrt þætti mér að fá lægri laun fyrir það en að vera á bótum.

Elín Erna Steinarsdóttir, 18.11.2010 kl. 17:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband